Căn cứ Luật Viên chức ngày 15/11/2010; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Cán bộ, công chức và Luật Viên chức ngày 25/11/2019; Nghị định số115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức; Hướng dẫn số 02-HD/TU ngày 04/10/2021 của Tỉnh
ủy Bắc Kạn về việc điều động, tiếp nhận và thuyên chuyển công tác đối với công chức, viên chức trên địa bàn tỉnh; Công văn số 273/SNV-CCVC ngày 28/02/2022 của Sở Nội vụ về việc thực hiện công tác điều động, thuyên chuyển, tiếp nhận công chức, viên chức;
Căn cứ số biên chế viên chức được giao, số biên chế viên chức chưa sử dụng và nhu cầu sử dụng viên chức năm 2023, Trường Cao đẳng Bắc Kạn thông báo tiếp nhận viên chức như sau:
1. Số lượng, vị trí việc làm tiếp nhận và nhiệm vụ
– Số lượng tiếp nhận: 01 chỉ tiêu
– Vị trí việc làm tiếp nhận: Giáo vụ khoa
– Mô tả nhiệm vụ: Tham mưu cho Trưởng khoa xây dựng kế hoạch giảng dạy của các lớp, các khóa học; lập danh sách môn học dự kiến học thực hiện
trong học kỳ, năm học; xây dựng kế hoạch thi kết thúc môn học, thi học kỳ, danh sách cán bộ coi thi kết thúc học phần, môn học, môđun; theo dõi việc thực hiện nền nếp, kế hoạch dạy và học, tiến độ giảng dạy của các lớp do khoa quản lý; quản lý sổ lên lớp, hồ sơ giáo án, điểm học tập của từng lớp, từng học kỳ; tổ chức cho sinh viên bảo vệ khóa luận; chuẩn bị các điều kiện thi tốt nghiệp, kiểm tra kết thúc môn; tổ chức cho HSSV đăng ký học lại, thi lại; thực hiện công tác hành chính, tổng hợp, thi đua, khen thưởng của Khoa; triển khai công tác tự đánh giá chất lượng cơ sở giáo dục nghề nghiệp của Khoa; phối hợp với giáo viên chủ nhiệm thực hiện chế độ chính sách cho HSSV thuộc khoa; quản lý việc sử dụng tài sản, phòng học thực hành, thí nghiệm thuộc khoa; thực hiện các nhiệm khác do lãnh đạo khoa phân công.
2. Đối tượng tiếp nhận
Tiếp nhận công chức, viên chức hiện đang công tác tại các cơ quan, đơn vị sự nghiệp công lập trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn.
3. Điều kiện, tiêu chuẩn
3.1. Điều kiện chung
– Có phẩm chất chính trị vững vàng, đạo đức lối sống trong sáng, trung thực, có tinh thần trách nhiệm, ý thức tổ chức kỷ luật, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Không có biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ.
– Có đủ sức khỏe để công tác.
– Có 03 năm (gần nhất) được cấp có thẩm quyền đánh giá, xếp loại chất lượng từ hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên. Không trong thời gian xem xét kỷ luật hoặc đang thi hành kỷ luật của cơ quan có thẩm quyền.
– Còn đủ thời gian công tác từ 10 năm trở lên tính đến tuổi nghỉ hưu theo quy định.
3.2. Tiêu chuẩn, điều kiện cụ thể
Đáp ứng tiêu chuẩn về trình độ đào tạo, bồi dưỡng và tiêu chuẩn về năng lực chuyên môn, nghiệp vụ ngạch chuyên viên – Mã số: 01.003 quy định tại Thông tư 2/2021/TT-BNV ngày 11/6/2021 của Bộ Nội vụ Quy định mã số, tiêu chuẩn chuyên môn, nghiệp vụ và xếp lương đối với các ngạch công chức chuyên ngành hành chính và công chức chuyên ngành văn thư; được cấp có thẩm quyền đánh giá xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên.
4. Hồ sơ và thời gian, địa điểm nhận hồ sơ
4.1. Thành phần hồ sơ
– Văn bản đồng ý cho chuyển công tác của cơ quan có thẩm quyền nơi viên chức đang công tác;
– Đơn xin thuyên chuyển công tác của viên chức;
– Sơ yếu lý lịch viên chức theo mẫu HS02-VC/BNV có dán ảnh và được xác nhận của cơ quan, đơn vị nơi viên chức hiện đang công tác (có giá trị trong thời hạn 06 tháng).
– Phiếu khám sức khỏe của cá nhân do cơ sở y tế có thẩm quyền cấp có giá trị trong thời hạn trong thời hạn 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ xin chuyển công tác.
– Bản nhận xét đánh giá quá trình công tác 03 năm gần nhất (tính đến thời điểm chuyển công tác) đối với viên chức của cơ quan, đơn vị có thẩm quyền nhận xét, đánh giá.
– Bản sao chứng thực các giấy tờ sau: Quyết định tuyển dụng; Quyết định bổ nhiệm vào ngạch/bổ nhiệm chức danh nghề nghiệp viên chức; Quyết định nâng bậc lương hiện hưởng của cấp có thẩm quyền; phiếu đánh giá, phân loại viên chức trong 03 (ba) năm liên tục gần nhất; bằng cấp, chứng chỉ đào tạo về trình độ văn hóa, trình độ chuyên môn nghiệp vụ; các giấy tờ ưu tiên (nếu có).
4.2. Số lượng hồ sơ: 02 bộ.
4.3. Thời gian nhận, địa điểm nhận hồ sơ
– Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 10/7/2023 đến 16 giờ 30 phút ngày 21/7/2023 (trong giờ hành chính). Trường hợp gửi qua đường bưu chính thì tính theo dấu công văn đến của Trường Cao đẳng Bắc Kạn chậm nhất ngày 21/7/2023.
– Địa điểm nhận hồ sơ: Phòng Tổ chức – Hành chính, Trường Cao đẳng Bắc Kạn, số 428, đường Nguyễn Văn Tố, Tổ 9, phường Phùng Chí Kiên, thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn. Điện thoại liên hệ: 02096.288686.
Thông báo này được niêm yết tại trụ sở làm việc, đăng tải trên trang thông tin điện tử Trường Cao đẳng Bắc Kạn, cổng thông tin điện tử Tỉnh và được gửi đến các cơ quan, đơn vị trong tỉnh./.