Khoa Sư phạmTin tức

Lễ Trao bằng tốt nghiệp lớp Cao đẳng Mầm non K21 (khóa học 2021-2024)

Đã đăng trên

Chiều 15/7, Trường Cao đẳng Bắc Kạn trang trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên lớp Cao đẳng Mầm non K21 (khóa học 2021-2024). Dự buổi lễ có đồng chí Bế Ngọc Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường.

Cao đẳng Mầm non K21 khóa học 2021-2024 có 27 sinh viên. Trong quá trình học tập tại trường các em đã nỗ lực, vượt lên tất cả những khó khăn, có nhiều cố gắng, vươn lên trong học tập, rèn luyện. Bên cạnh công việc học tập, các em còn tham gia đầy đủ và nhiệt tình vào các hoạt động và phong trào của Nhà trường, của lớp, đóng góp chung vào thành tích và sự phát triển thương hiệu của Nhà trường Cao đẳng Bắc Kạn. Trong quá trình đó có 12 sinh viên xếp loại giỏi (44,4%); 15 sinh viên xếp loại khá (55,6%).

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bế Ngọc Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường lời cảm ơn tới các đơn vị phòng, khoa, các giảng viên, giáo viên, cán bộ viên chức và người lao động trong nhà trường đã không quản ngại khó khăn, vất vả, hết lòng giảng dạy, giúp đỡ, hỗ trợ các em để hôm nay các em đứng trên bục danh dự nhận tấm bằng Tốt nghiệp – Một sự xác nhận, một sự khẳng định rất quan trọng trong bước đường sự nghiệp sắp tới. Đồng thời mong muốn các em sinh viên phải không ngừng tự trau dồi kiến thức về chuyên môn, nghiệp vụ, vận dụng các kiến thức đã học vào thực tiễn để đáp ứng yêu cầu của cuộc sống, có nhiều đóng góp cho xã hội và làm rạng rỡ truyền thống của Nhà trường.